NHÀ THÉP TIỀN CHẾ 5-7 TẦNG

THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ 5-7 TẦNG

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi đã tổng hợp lại để chia sẻ đến với các bạn về nhà xưởng trọn gói. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được công ty thi công nhà thép tiền chế cao tầng  chất lượng và uy tín, trong đó có chúng tôi.

NHÀ THÉP TIỀN CHẾ 5-7 TẦNG – VĂN PHÒNG CHO THUÊ

Mục lục bài viết

    Doanh Nghiệp bạn đang cần Thi công nhà thép tiền chế 5-7 tầng  nhưng lại phân vân không biết nên chọn công ty nào cả? Bài viết mà chúng tôi sắp chia sẻ sẽ giải quyết giúp bạn vấn đề này.

    >>> Vào đây hôm nay

    Bạn luôn hiểu nhà cao tầng thì là khung bê tông nặng nề , ai cũng thường nghĩ tới đó sẽ là một khói bê tông cốt thép đồ sộ cao hàng chục, trăm tầng, giờ đây với sự phát triển của xã hội và với sự tiến bộ của xây dựng công nghiệp, khung nhà thép tiền chế đã được ứng dụng để xây dựng nhà cao tầng như Văn phòng cho thuê , nhà xưởng nhiều tầng sản xuất , Homstay, căn hộ cho thuê , Vì vậy, bài viết dưới đây để cho bạn đọc hiểu rõ hơn về nhà thép tiền chế cao tầng cũng như tầm quan trọng của kết cấu thép – thegioiketcau.net với sự phát triển của ngành xây dựng.

    LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN VỀ NHÀ TIỀN CHẾ CAO TẦNG TRÊN THẾ GIỚI.

    Những ứng dụng đầu tiên của nhà thép được ghi nhận vào cuối thế kỉ thứ 19, khi các nhà xây dựng hàng đầu tại Chicago, Paris và London đang tìm kiếm giải pháp cho vấn đề nứt vỡ nghiêm trọng của các công trình xây bằng gạch, đá và đất nung trên khắp Vương quốc Anh, châu Âu và Bắc Mỹ. Kể từ đó, nhà thép được coi là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho các phương thức xây dựng truyền thống, vốn ngày càng trở nên tốn kém và gây gián đoạn.

       Vào những năm Đầu thế kỉ 20, thế giới chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp luyện kim; một lượng thép phong phú được cung cấp ra thị trường đã dẫn đến sự phổ biến của nhà thép, đặc biệt là sau Thế chiến thứ hai. Nhờ tính linh hoạt và tiết kiệm chi phí, nhà thép ngày càng được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới và trở thành xu hướng xây dựng từ giữa thế kỉ 20.

    Khái niệm Nhà thép tiền chế được giới thiệu lần đầu tiên vào những năm 1960, khi các nhà sản xuất có ý tưởng sản xuất trước tất cả các bộ phận bao gồm mái, sàn, khung tường, giằng, v.v.

    Những bài học kinh nghiệm: Việc nắm vững những thiết kế về những cấu trúc liên hợp nhà thép cao tầng cần đạt độ chính xác, đảm bảo tính năng bền vững.

    Đối với những nhà cao tầng, nhịp khung càng lớn thì sự chịu lực đòi hỏi càng cao, những lực dọc cần đảm bảo bởi trọng lực có thể lên 10000 tấn đối với các công trình của nhà cao tầng trên 50 tầng. Vậy nên, nếu chỉ sử dụng những giải pháp kết cấu thông thường cần kích thước tiết diện những yêu cầu của cột đòi hỏi rất lớn.

    Trên thực tế hiện nay, độ các tiết diện của yêu cầu cột là rất lớn, cấp độ bền vững của những cột bê tông được sử dụng phổ biến cho nhà cao tầng ở Việt Nam nằm trong khoảng từ B25 đến B40, với những cường độ chịu nén cần được sự tính toán kỹ càng từ 155 đến 215 daN/cm2.

    Xét về bề mặt thi công, việc sử dụng những kết cấu thép gia công sẵn giúp tiết kiệm thời gian xây lắp, kiểm tra những chất lượng và đưa công trình vào sử dụng. Đây là một giải pháp vững chắc cho chủ đầu tư.

    Nhà tiền chế 5 – 7 tầng khung thép

    Tại Sao Chọn Nhà Tiền Chế Cao Tầng – Thay Nhà Bê Tông Cốt Thép

    Nhà thép tiền chế cao tầng có quá nhiều ưu điểm so nhà bê tông cốt thép truyền thống.

    • Về mặt thiết kế kiến trúc: So với nhà bê tông cốt thép, nhà thép tiền chế cho phép vượt nhịp cũng như khả năng chịu lực tốt hơn, hơn nữa việc thi công các khối có bề mặt độ dốc lớn, kết cấu thép dễ dàng thực hiện hơn nhà bê tông cốt thép , còn nhà bê tông trọng lượng bản than lớn đòi hỏi , kinh nghiệm cán bộ và tay nghề cao công nhân . Vì vậy, có thể nói một ý tưởng kiến trúc đẹp, bay bổng theo đúng ý đồ của kiến trúc sư thì kết cấu thép là một lựa chọn khôn ngoan.
    • Về chịu lực thiết kế kết cấu: Nhà thép tiền chế có thể vượt được nhịp từ 10-25 met mà không cần sử dụng kĩ thuật hay công nghệ hiện đại và phức tạo , nhà bê tông truyền thống để vượt được nhịp tương tự cần những giải pháp công nghệ, kĩ thuật tốn kém hơn. Về mặt tải trọng, nhà tiền chế tất nhiên có tải trọng bản thân nhẹ hơn rất nhiều so với nhà bê tông, dẫn đến chi phí cho phần móng công trình giảm đi đáng kể. Về mặt liên kết cấu kiện, nhà thép tiền chế chủ yếu liên kết bằng bulong nên chịu được sử chuyển vị ngang và sự dao động của gió gây ra. Nhiều người vẫn còn nghi ngờ về khả năng chịu lực của nhà thép nhưng thực tế nhà thép cao tầng đã và đang chứng minh cho mọi người thấy sự tối ưu của mình.
    • Về mặt thi công xây dựng: Như đã nói, nhà thép với các cấu kiện được gia công tại nhà máy, liên kết bằng bulong nên việc sản xuất khung thép sẽ làm việc độc lập và song song với phần móng bê tông cốt thép. Việc thi công lắp dựng thì càng nhanh chóng và hiệu quả (1 nhà thép tiền chế 5 tầng, phần lắp dựng khung tầm 15 ngày, có thể 3-5 ngày) so với nhà bê tông có thể mất nhiều tháng . Như vậy, giải pháp kết cấu thép tiền chế không chỉ giảm kinh phí đầu tư, mà còn tiết kiệm 1/2 -1/3 thời gian thi công, kinh phí quản lý, giám sát, đây là yếu tố các nhà đầu tư quan tâm hơn cả.
    • Vấn ảnh hưởng vấn đề mội trường: Vì thời gian thi công nhanh nên nhà thép tiền chế giảm thiểu các tác động về môi trường khi thi công. Cấu kiện khung thép là những vật liệu nhân tạo, có thể thu hồi và tái sử dụng đến 90%., do vậy thân thiện với môi trường.
    • Về khả năng cải tạo, di dời: Kết cấu thép tiền chế cho phép dễ dàng cải tạo, nâng tầng do tính đặc thù về liên kết. Thậm chí hiện nay việc di dời công trình với kết cấu thép đã không còn xa lạ nếu chủ đầu tư biết tính toán và có tầm nhìn dài hạn. Điều nãy cũng là ưu điểm lớn của nhà tiền chế so với nhà truyền thống bê tông cốt thép.

    Nhà thép tiền chế cao tầng tại Thanh hóa

     

    Nhà thép tiền chế cao tầng

     

    Các dịch vụ tại Nhà thép tiền chế chúng tôi  

    Ngoài thiết kế, thi công nhà thép tiền chế cao tầng , Hồng Việt chúng tôi còn phục vụ khách hàng qua các dịch vụ khác, chẳng hạn như:

    Bảng tra cứu thép tấm, thép hình cho nhà tiền chế tham khảo 

    • Thép tấm:
    • Thép hình chữ U
    • Thép hình chữ H

    Thông tin liên hệ

    Nếu bạn đang có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến thi công nhà tiền chế 5- 7 tầng   thì hãy liên hệ ngay với công ty Hồng Việt của chúng tôi qua những phương thức sau đây:

    Thông tin liên hệ

    Cơ sở 1: 403 đường Tỉnh lộ 8, ấp Tây, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí

    Minh

    Cơ sở 2: số 1326 khu phố 8, đường Hùng Vương, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Cơ sở 3: Lô 2 MBQH, 41 Lê Lai, phường Đông Sơn, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại : 0903 008 198 

    Chúng tôi rất mong chờ nhận được những thắc mắc của các bạn! 

    Trên đây là những thông tin mà chúng tôi đã tổng hợp lại để chia sẻ đến với các bạn về nhà xưởng trọn gói. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được công ty thi công nhà thép tiền chế cao tầng  chất lượng và uy tín, trong đó có chúng tôi.

    >>> Khám phá ngay:

     

     

    Xem thêm các dự án khác

    Tư Vấn Thiết kế Thi Công Xây Dựng Nhà Xưởng Tại Long An – Thi Công Nhà Thép Tiền Chế.

    (01/26/2021)

    THI CÔNG NHÀ XƯỞNG TRỌN GÓI GIÁ RẺ TẠI THANH HÓA

    (01/23/2021)

    TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÀ XƯỞNG TRỌN GÓI TẠI BÌNH DƯƠNG

    (01/21/2021)

    GIÁ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG TRỌN GÓI TẠI BÌNH DƯƠNG

    (01/18/2021)

    Thiết kế, Thi Công, Xây Dựng Nhà Xưởng Tân Uyên Bình Dương

    (01/17/2021)

    Thi Công Nhà Thép Tiền Chế Chất Lượng Tại Bình Dương

    (01/11/2021)

    THI CÔNG LẮP DỰNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ TẠI BÌNH DƯƠNG

    (12/16/2020)

    Chuyên Mua Bán Khung Xưởng Sắt Cũ Tại TP.HCM

    (11/28/2020)

    Chat Face
    Chat Zalo
    0903 008 198