Những Ưu Thế Khi Thi Công Nhà Thép Tiền Chế Cao Tầng

Những Ưu Thế Khi Thi Công Nhà Thép Tiền Chế Cao Tầng

Quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu cũng như xây nhà thép tiền chế cao tầng, hãy liên hệ trực tiếp đến Hồng Việt qua những thông tin dưới đây để nhận hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Những Ưu Thế Khi Thi Công Nhà Thép Tiền Chế Cao Tầng

Mục lục bài viết

    Mô hình xây nhà thép tiền chế cao tầng ngày nay rất được ưa chuộng và được đánh giá cao bởi những ưu thế của nó. Nhà thép cao tầng mang đến những giải pháp tối ưu, cùng tìm hiểu cụ thể hơn về nhà thép tiền chế cao tầng và chọn đơn vị thi công nhà thép tiền chế uy tín nhất!

    Rất nhiều tòa nhà trên thế giới sử dụng nhà thép tiền chế để xây dựng. Đây được xem là một phương thức xây dựng thay thế tuyệt vời hơn so với truyền thống. Giúp tiết kiệm được thời gian xây dựng, tiết kiệm nhiều chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền của công trình.

    https://lh6.googleusercontent.com/cH7MVRkNnN7-bx0nmtjVXR9yluiOdTmn17aoEqlrKuVsRIZPcHCMrM_SwCaDNKt3GYuHmVf2cjMgFzkEDRAKQRjbMlmhTJwMAz_4AoP877zQvTtl6Mr-1oJbBfuoiK1v0hpdjlcP

    nhà thép tiền chế cao tầng

    Nhà thép tiền chế cao tầng và tiêu chuẩn xây dựng 

    Nhà thép tiền chế cao tầng được xây dựng từ khung thép tiền chế và được xây nhiều tầng lên tùy thuộc vào mỗi nhu cầu. Xây dựng nhà khung thép cao tầng giúp hạn chế được nhiều nhược điểm nhà bê tông, đem đến nhiều ưu thế xây dựng hơn và là giải pháp giúp tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí. 

    Xây dựng nhà thép tiền chế cao tầng cũng cần phải đáp ứng những tiêu chuẩn. Người thiết kế phải hiểu rõ những tiêu chuẩn thiết kế,  sau đây là những tiêu chuẩn trong xây dựng nhà khung thép cao tầng:

    • Tiêu chuẩn tải trọng và tác động (TCXDVN 2737-1995)
    • Tiêu chuẩn kết cấu bê tông (TCXDVN 5574-2012)
    • Tiêu chuẩn kết cấu thép (Thầy Phạm Văn Hội – TCXDVN 5575-2012)
    • Tiêu chuẩn móng cọc (TCVN 10304-2014)
    • Tiêu chuẩn nền (TCVN  9362-2012)

    Những tiêu chuẩn thiết kế nhà thép tiền chế thường có sự thay đổi theo thời gian. Vì thế, cần tìm hiểu thật kỹ và cập nhật thông tin mới nhất về các tiêu chuẩn để đem đến những thiết kế nhà thép tiền chế cao tầng chất lượng và phù hợp.

    Những ưu thế của nhà thép tiền chế cao tầng

    Nhờ những ưu thế vượt trội mà nhà thép tiền chế cao tầng rất được ưa thích. Một số ưu điểm của nhà khung thép cao tầng:

    Thiết kế kiến trúc nổi bật

    Sử dụng kết cấu thép sẽ giúp dễ dàng thực hiện nhờ khả năng lắp ghép định hình. Có thể xây dựng nhà với đúng những ý tưởng trong bản thiết. Do đó, với kết cấu thép tiền chế, bạn có đa dạng những mẫu mã, kiểu nhà mà bạn mong muốn mà không quá lo lắng có thi công được hay không. Do đó, những nhà cao tầng xây từ khung thép tiền chế thường có nhiều mẫu kiến trúc nổi bật, hiện đại và độc đáo hơn.

    Trọng lượng nhẹ, chịu lực tốt

    Xét về mặt tải trọng, nhà thép tiền chế có tải trọng nhẹ hơn nhiều so với nhà bê tông. Từ đó giúp tiết kiệm được nguyên vật liệu rất nhiều. Bên cạnh đó, kết cấu thép có khả năng chịu lực khá cao. Khung thép cường độ lớn nên có thể chịu lực từ 1 tầng đến 8 tầng.

    https://lh3.googleusercontent.com/2DzViiVk52FYz-bchSxgLzRPZOTerkuUYhn8o0L8INMHlZUPqGZpLdtvigu5meVRXmDDp0pgZ2nDIrzb9Ry6jPfhY8xhFU4vcyxTktQz9k0sjt0s9ho0G9aOqka7s5KLcEPyM_jv

    Thi Công Nhà Thép Tiền Chế Cao Tầng

    Quá trình thi công nhanh chóng, hiệu quả

    Khung thép được liên kết với nhau bằng bulong nên việc sản xuất khung thép sẽ làm việc độc lập và song song với phần móng bê tông. Quá trình thi công, lắp đặt nhà thép sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều lần so với nhà bê tông. Việc thi công nhanh nhưng vẫn đáp ứng được tính hiệu quả tối đa của nhà thép tiền chế cao tầng. Vì thế, giải pháp sử dụng nhà kết cấu thép sẽ giúp giảm được thời gian và kinh phí thi công. Đây là điều mà bất cứ ai cũng đều quan tâm.

    Khả năng cải tạo, di dời dễ dàng hơn

    Việc xây dựng dựa trên lắp đặt các kết cấu thép, vì thế mà khả năng cải tạo, di dời hay thay đổi của nhà thép tiền chế trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của nhà thép tiền chế. 

    Kết cấu không thấm nước

    Nhà thép tiền chế cao tầng có tính không thấm nước, không thấm khí, vì thế sẽ không gặp những tình trạng thấm mốc tường nhà.

    Tiết kiệm chi phí

    Một đặc điểm nổi bật của nhà thép tiền chế cao tầng mà ai cũng quan tâm chính là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Bởi vì thi công nhà khung thép tiền chế không tốn nhiều nguyên vật liệu, thời gian thi công nhanh chóng, chắc chắn chi phí sẽ giảm đi rất nhiều. Do đó, bạn có thể sở hữu một căn nhà cao tầng mơ ước mà không quá lăn tăn về vấn đề tài chính.

    Quy trình xây dựng nhà thép tiền chế cao tầng

    Để có một căn nhà thép tiền chế cao tầng chất lượng cao, cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng ở từng bước để đảm bảo quá trình xây dựng diễn ra suôn sẻ. 

    Quy trình thi công nhà khung thép tiền chế cao tầng có 3 giai đoạn chính:

    • Thiết kế bản vẽ: Bất kỳ công trình xây dựng nào cũng đều cần có bản thiết kế. Bản thiết kế nhà thép tiền chế cao tầng giúp đưa ra những ý tưởng, giải pháp và phương án phù hợp để đáp ứng nhiều điều kiện. Bản vẽ còn thể hiện được số liệu, kích thước chi tiết của từng phần.
    • Gia công cấu kiện và linh kiện: Sau khi có bản thiết kế, bước tiếp theo chính là gia công, chuẩn bị các cấu kiện, linh kiện cần để thi công nhà thép cao tầng. Những linh kiện cần phải đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật trong bản vẽ. Cần phải được đánh giá, giám sát để tránh những trường hợp sai sót.
    • Thi công lắp đặt nhà thép tiền chế cao tầng: Đây là bước cuối cùng cũng như quan trọng nhất trong quy trình xây dựng nhà thép. Cần phải lắp dựng tuân thủ theo các phương án trong bản vẽ để đảm bảo chất lượng và an toàn. 
    • https://lh3.googleusercontent.com/fy8pyx5pwG-0o2svmfPv4qI9TeA78djKFbYWoxS7hJ826TzlXHk1W_BbXa7upD5cLkIsUDfVvpoGMFjYGOjCV_CFn9B3WzIGo-ct9n9sn-0HGN45XZkT3kNtQKBmtfPNx5OU3itg
    • Nhà thép tiền chế cao tầng 

    Chọn đơn vị thi công nhà thép tiền chế cao tầng giá rẻ

    Hiện nay, nhà thép tiền chế xuất hiện nhiều trong ngành công nghiệp như nhà xưởng, nhà máy,... Bên cạnh đó, nhiều nhà ở cũng theo xu hướng sử dụng khung thép tiền chế để xây dựng. Có thể thấy, với những lợi ích mà nhà thép tiền chế mang lại, được nhiều người rất quan tâm. Tuy nhiên, cần phải có một đơn vị thiết kế và thi công nhà thép tiền chế cao tầng uy tín, có kinh nghiệm để đảm bảo được nhiều yếu tố. 

    Hồng Việt tự hào là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nhà thép tiền chế hàng đầu, đặc biệt là nhà thép tiền chế cao tầng. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công trong rất nhiều dự án, có thể đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng mà vẫn đảm bảo được tính hiệu quả, chất lượng của nhà thép.

    Quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu cũng như xây nhà thép tiền chế cao tầng, hãy liên hệ trực tiếp đến Hồng Việt qua những thông tin dưới đây để nhận hỗ trợ nhiệt tình nhất.

    Thông tin liên hệ

    • Địa chỉ: 403 đường lộ tỉnh 8, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM
    • Hotline: 0903 008 198
    • Email: hov.steel@gmail.com
    • Cơ sở 3: Lô 2 MBQH, 41 Lê Lai, phường Đông Sơn, TP. Thanh Hóa

     

    Tin liên quan

    Thiết kế, Thi Công Nhà Xưởng Thép Tiền Chế Chuyên Nghiệp Tại Cần Thơ

    (09/17/2021)

    Nhà Xưởng Khung Nhà Thép Tiền Chế Bạc Liêu

    (09/15/2021)

    Lựa Chọn Đơn Vị Cung Cấp Khung Nhà Thép Tiền Chế Kiên Giang

    (09/15/2021)

    Giá thiết kế Xây Dựng Nhà xưởng- Nhà thép tiền chế

    (09/11/2021)

    Thi công khung nhà thép tiền chế tại Thành phố thanh hóa

    (09/02/2021)

    Xây Dựng Nhà thép tiền chế Văn Phòng

    (08/24/2021)

    Khung Thép Tiền Chế Tại Hoằng Hóa – Hà Trung Thanh Hóa

    (08/20/2021)

    Xây Dựng Nhà Thép Tiền Chế Bệnh Viện Dã chiến Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Hà Nội

    (08/07/2021)

    Chat Face
    Chat Zalo
    0903 008 198