Sơn Chống Cháy Là Gì ? Đơn vị Thi Công Sơn Chống Cháy Giá Tốt

Sơn Chống Cháy Là Gì ? Đơn vị Thi Công Sơn Chống Cháy Giá Tốt

Sơn chống cháy là giải pháp rất được ưa chuộng trong xây dựng ? Nhưng bạn đã hiểu sơn chống cháy là gì chưa ? Cùng tìm hiểu nhé !

Sơn Chống Cháy Là Gì? Đơn Vị Thi Công Sơn Chống Cháy Giá Tốt

Mục lục bài viết

    Sơn chống cháy là giải pháp rất được ưa chuộng trong xây dựng. Nhưng bạn đã hiểu rõ sơn chống cháy là gì và đơn vị thi công sơn chống cháy uy tín chưa ? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé !

    Sơn chống cháy là gì? 

    son-chong-chay-11

    Sơn chống cháy kết cấu thép

    Các công trình đầu tư lớn thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ. Để giảm bớt một mối lo thiệt hại lớn về người và của, người ta thường sử dụng sơn chống cháy. Vậy sơn chống cháy là gì ? Đây là loại sơn có thành phần là hợp chất Acrylic, Epoxy, vỏ trấu và các loại phụ gia. Sơn chống cháy được phủ lên lên bề mặt công trình hoặc nơi cần bảo vệ. Sơn chống cháy có tác dụng ngăn ngọn lửa lan nhanh, hình thành lớp màng bảo vệ bề mặt khỏi sự tàn phá của lửa. Thời gian sơn chống cháy bảo vệ bề mặt lên đến hơn 3 - 4h, đủ để chờ cứu hỏa đến.

    Ứng dụng của sơn chống cháy

    Sơn chống cháy hiện nay được dùng phổ biến nhất trong việc bảo vệ kết cấu thép. Tại nhiều công trình, kết cấu thép được sử dụng làm khung định hình. Tuy nhiên, nhược điểm của khung thép là khả năng chịu nhiệt không cao, dễ bị hủy hoại bởi lửa.

    Vì vậy, bao bọc và bảo vệ kết cấu thép bằng sơn chống cháy là giải pháp tối ưu. Sơn chống cháy cơ chế tự động tạo một lớp “hàng rào” bảo vệ bề mặt khi gặp nhiệt độ cao, cùng thời gian chịu nhiệt lên tới 4 giờ và khả năng chịu mức nhiệt hơn 1000 độ C. Hầu hết các kết cấu thép tại các công trình lớn đều sử dụng sơn chống cháy. Không chỉ thế, các bề măt như bê tông, gỗ vẫn có thể sử dụng loại sơn này.

    Tại sao nên dùng sơn chống cháy?

    https://lh4.googleusercontent.com/85FZasm8wl_Rp0Tp-wEJ4tlUX62P1tNhJgNAc9HrDvvBMEMiSV0OJ0tTaBt4-Po5vRr9I6cfPBc_-vIFyu89wy6nvq9H0Ls2LNCIyaWeFsgreUAzyfcNhLwxSn_wQMtMinI9uS0H

    Tại sao nên dùng sơn chống cháy

    Theo nhiều thống kê, khả năng xảy ra hỏa hoạn tại các cao ốc, nhà cao tầng là cực kì lớn. Thực tế cũng đã có nhiều vụ việc đáng tiếc xảy ra. Việc sử dụng sơn chống cháy là một phương án an toàn, nhằm bảo vệ người và tài sản không bị tàn phá bởi lửa trong thời gian sớm nhất. 

    >>> Tìm hiểu thêm:

    Khả năng chịu nhiệt cao

    Sơn chống cháy có khả năng chịu mức nhiệt lên đến hơn 1000 độ C. Nhờ đó, sơn có thể bảo vệ cho kết cấu thép bên trong, vốn chỉ chịu được mức nhiệt 550 độ C. 

    Thời gian chịu nhiệt kéo dài

    Thời gian lớp sơn chống cháy bảo vệ công trình lên đến hơn 4 giờ. Đây là khoảng thời gian cực kỳ quý báu trong hỏa hoạn. Sơn chống cháy sẽ bảo vệ được bề mặt kết cấu thép trong thời gian xe cứu hỏa tới.

    Giá thành hợp lý, dễ thi công

    Tuy có nhiều ích lợi như vậy nhưng sơn chống cháy lại rất dễ thi công. Chỉ cần sơn hoặc quét sơn lên tường như các loại sơn thông thường. Lớp sơn càng dày thì khả năng chống cháy càng lớn.

    Địa chỉ cung cấp sơn chống cháy uy tín giá tốt

    https://lh5.googleusercontent.com/tCDonRXAOmcQ0Ns9KZqakwJbi6wX0Qna4qITX8nXs9cdO95byK98PyYgAoMwrPrLJ0DT6a16i9umapM8-dwZlPIcjvaATjGKmuWBD3XpDBLUj-paiNAP99rQFwcycKvp8gvGKZcv

    Địa chỉ cung cấp sơn chống cháy uy tín giá tốt

    Hồng Việt là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực xây dựng. Trong suốt quá trình hoạt động, Hồng Việt đã mang lại những công trình xây dựng hàng đầu. Công ty được khách hàng liên tục tin tưởng, giao cho trọng trách thi công những dự án lớn. Hồng Việt luôn đặt cái tâm của người làm nghề vào từng công trình, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

    Sơn chống cháy là một trong những thế mạnh của Hồng Việt. Hồng Việt có kinh nghiệm trong thi công hàng trăm công trình sơn chống cháy kết cấu thép. Với đội ngũ kỹ sư vững vàng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, am hiểu trong lĩnh vực xây dựng, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của công trình. Hồng Việt cũng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết, luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách những thông tin phù hợp. Khách hàng sẽ được lựa chọn phương án tối ưu, phù hợp với công trình. Cuối cùng, giá cả của sơn chống cháy kết cấu thép tại Hồng Việt vô cùng phải chăng, tùy theo quy mô và chất lượng quý khách yêu cầu.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 403 đường lộ tỉnh 8, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM
    • Hotline: 0985.360077
    • Email: hov.steel@gmail.com

             Cơ sở 3: Lô 2 MBQH, 41 Lê Lai, phường Đông Sơn, TP. Thanh Hóa

    >>> Khám phá ngay:

    Sau đây là thông tin giải đáp thắc mắc “sơn chống cháy là gì” và địa chỉ thi công sơn chống cháy uy tín. Hy vọng các bạn đã có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu !

     

    Xem thêm các lĩnh vực khác

    Chuyên Mua Bán Nhà Thép Tiền Chế Cũ Chất Lượng Uy Tín

    (06/11/2021)

    Khung Nhà Thép Tiền Chế Cũ Tại Thanh Hóa – Hà Tĩnh - 0985360077

    (05/10/2021)

    Bán Khung Nhà Thép Tiền Chế Cũ Tại Long an , Đồng nai – Bình Phước

    (05/09/2021)

    Kiểm Định Sơn Chống Cháy Chất Lượng

    (05/03/2021)

    BÁO GIÁ THI CÔNG CẦU THANG THOÁT HIỂM THEO QUY CHUẨN TẠI LONG AN

    (04/13/2021)

    Thi Công Cầu Trục Nhà Xưởng Vĩnh Long Chuyên Nghiệp Giá Tốt

    (03/25/2021)

    Tham Khảo Đơn Vị Sửa Chữa Nhà Xưởng Giá Rẻ Bình Phước

    (03/19/2021)

    BÁO GIÁ BULONG NEO MÓNG M16, M18, M20, I, J, L TẠI CỦ CHI- HCM GIÁ RẺ

    (03/17/2021)

    Chat Face
    Chat Zalo
    0903 008 198