Tổng hợp biện pháp thi công nhà thép tiền chế hiệu quả tiết kiệm

biện pháp thi công nhà thép tiền chế

Hồng Việt xin chia sẻ tổng hợp những biện pháp thi công nhà thép tiền chế hiệu quả tiết kiệm được ưa chuộng nhất hiện nay giúp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

Tổng hợp biện pháp thi công nhà thép tiền chế hiệu quả tiết kiệm

Mục lục bài viết

    Có những biện pháp thi công nhà thép tiền chế nào? Biện pháp nào là hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí? Đây là những câu hỏi được khá nhiều người quan tâm nhất là các chủ đầu tư thi công nhà khung nhà thép tiền chế. Hãy cùng Hồng Việt tìm hiểu về những biện pháp xây dựng nhà thép tiền chế được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Vì sao nhà thép tiền chế trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu?

    Nhà thép tiền chế từ lâu đã trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của đông đảo các chủ đầu tư với độ bền, thẩm mỹ cao và tiết kiệm chi phí. Dưới đây là một số những ưu điểm khi thiết kế thi công nhà thép tiền chế như:

    Ưu điểm khi thi công nhà thép tiền chế

    Ưu điểm khi thi công nhà thép tiền chế

    Nhà tiền chế có khả năng chịu lực lớn

    Tất cả các chi tiết của nhà thép tiền chế đều được đơn vị thi công nhà thép tiền chế Đà Nẵng tính toán kỹ lưỡng và cẩn thận. Điều này giúp đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế nhờ khả năng chịu lực tốt. Từ đó, khung thép sẽ trở nên nhẹ hơn và kinh tế hơn.

    Độ vượt nhịp lớn

    Trước kia, để tạo một nhà xưởng công nghiệp bê tông cốt thép có chiều rộng hơn 70m thì cần phải có nhiều cột giữa được thiết kế với các bước liên tiếp. Điều này giúp làm giảm không gian sử dụng nhà xưởng mà chi phí, thời gian xây dựng và tính thẩm mỹ của công trình vẫn được bảo đảm.

    Giải pháp nhà tiền chế đã được nghiên cứu và áp dụng vào việc xây dựng các tòa nhà công nghiệp và giúp khắc phục hầu hết các nhược điểm khi làm từ bê tông cốt thép. Hiện nay, khả năng vượt qua nhịp của các tòa nhà thép tiền chế hơn 70m với mỗi mô-đun trong nhịp. Nếu số lượng mô-đun trong nhịp là 4, thì tổng số 280m hoàn toàn vượt trội so với xây dựng bê tông cốt thép.

    Tiết kiệm thời gian thực hiện

    Các bộ phận khung thép được thực hiện tại nhà máy dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt và sau đó sẽ được đưa đến công trường để lắp đặt nhà thép tiền chế. Điều này đã góp phần kéo giảm đáng kể thời gian và lao động thực hiện. Bên cạnh đó, các tòa nhà thép tiền chế sẽ giúp giảm tác dụng phụ cũng như những ảnh hưởng của thời tiết đến tiến độ, chất lượng công trình.

    Những biện pháp thi công nhà thép tiền chế tiết kiệm thời gian, chi phí

    Cách thi công nhà thép tiền chế sẽ được tiến hành sau khi đã có sự thống nhất giữa chủ đầu tư và đơn vị thi công về quy mô, địa điểm, mục đích và giá thành xây dựng. Tất cả các công đoạn thi công nhà xưởng khung thép tiền chế đều được xây dựng đúng quy trình và kỹ thuật. Lý do, nếu công trình thi công kém chất lượng sẽ rất dễ bị hư hỏng và nhanh xuống cấp. Dưới đây là một số những biện pháp xây dựng nhà thép tiền chế tiết kiệm thời gian, chi phí mà bạn có thể tham khảo cho mình như:

    Tổng hợp biện pháp thi công nhà thép tiền chế

    Tổng hợp biện pháp thi công nhà thép tiền chế

    Thi công kết cấu thép phần móng

    Phần móng chính là nền tảng của bất kỳ tòa nhà nào. Nó đóng vai trò cực kỳ quan trọng và ảnh hưởng đến toàn bộ công trình. Ngày nay biện pháp thi công nhà khung thép tiền chế đã bao gồm cả phần khung thép móng bê tông cốt thép. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào kích thước và vị trí của các công trình mà yêu cầu khung móng là khác nhau.

    Hiện nay, một số những loại móng được sử dụng trong xây dựng chất lượng tốt như móng đơn, móng băng hoặc móng bè. Điều này tùy thuộc vào địa chất và quy mô của dự án mà phần móng sẽ được lựa chọn phù hợp.

    Phương pháp thi công nhà thép tiền chế với bu lông móng

    Khi xây dựng một ngôi nhà tiền chế giá rẻ thì các bộ phận bu lông là không thể bị bỏ qua. Do đây là những bộ phận hoạt động để liên kết hệ thống móng và cột khung thép. Thông thường các công trình xây dựng đều sử dụng những hệ thống bu lông móng có đường kính M22 trở lên.

    Thi công nhà thép tiền chế giá rẻ, hiện đại

    Thi công nhà thép tiền chế giá rẻ, hiện đại

    Biện pháp thi công nhà tiền chế có cột, dầm

    Khung thép là phần rất quan trọng khi xây dựng nhà thép tiền chế. Bởi vì, quá trình xây dựng cột và dầm khá phức tạp với tính chuyên môn cao và đòi hỏi sự an toàn trong xây dựng. Vì vậy, xây dựng cột dầm thường tốn rất nhiều chi phí của chủ đầu tư tuy nhiên đây cũng là trụ cột cho toàn bộ dự án nên bạn cần đảm bảo chất lượng cũng như các bước thi công thép.

    Trên đây là tổng hợp những biện pháp thi công nhà thép tiền chế hiệu quả tiết kiệm mà bạn có thể tham khảo cho mình. Hồng Việt là địa chỉ nhiều kinh nghiệm thi công nhà thép tiền chế với chi phí thi công nhà thép tiền chế rất cạnh tranh và đảm bảo uy tín. Để nhận được báo giá thi công nhà thép tiền chế bạn hãy liên hệ với Hồng Việt ngay hôm nay. 

     

    Tin liên quan

    05 GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG - NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

    (01/05/2023)

    Dịch vụ xây dựng nhà xưởng tại Long An

    (11/18/2022)

    Dịch vụ xây dựng nhà xưởng tại Bến Tre

    (11/18/2022)

    Dịch vụ xây dựng nhà xưởng tại Tiền Giang

    (11/18/2022)

    Báo giá xây dựng thi công nhà xưởng tại Long An

    (11/18/2022)

    Nhà thép tiền chế tại Sầm Sơn Thanh Hóa và lưu ý khi thi công

    (05/22/2022)

    ​​​​​​​Nhà thép tiền chế là gì - Khung nhà tiền chế cũ Tây Ninh

    (05/21/2022)

    Có nên xây nhà ở bằng thép tiền chế hay không

    (12/28/2021)

    Chat Face
    Chat Zalo
    0903 008 198