Xây dựng nhà thép tiền chế 2 tầng chất lượng, giá rẻ

nhà thép tiền chế 2 tầng

Hồng Việt địa chỉ xây dựng nhà thép tiền chế 2 tầng hiện đại, chất lượng và đảm bảo uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao hiện nay.

Xây dựng nhà thép tiền chế 2 tầng chất lượng, giá rẻ

Mục lục bài viết

    Xây dựng nhà khung thép 2 tầng hiện đang là xu hướng được các gia chủ, doanh nghiệp lựa chọn cho các công trình của mình. Khung thép tiền chế được sử dụng rộng rãi trong xây dựng hiện đại với rất nhiều những hạng mục như nhà ở, nhà xưởng, nhà kho,… Dưới đây là những điều mà bạn cần biết khi xây nhà tiền chế 2 tầng.

    Tổng quan về nhà thép tiền chế 2 tầng

    Trong những năm gần đầy, nhà tiền chế 2 tầng đã trở thành sự lựa chọn của đông đảo khách hàng với độ bền, tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, thời gian thi công nhà thép tiền chế còn nhanh chóng hơn so với những ngôi nhà bê tông thông thường. Do đó, những mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng luôn nhận được sự yêu thích của mọi người. Để có biện pháp thi công nhà thép tiền chế chính xác bạn cần hiểu về loại nhà này. Dưới đây là những vấn đề quan trọng mà bạn cần nắm rõ như:

    Công ty thi công nhà thép tiền chế uy tín

    Kết cấu, phạm vi sử dụng nhà tiền chế 2 tầng

    Kết cấu nhà thép tiền chế 2 tầng được xây dựng từ 3 thành phần liên kết với nhau. Đó chính là:

    • Tấm lợp mái và tường: tôn mái, tôn vách,…
    • Cấu kiện chính: cột, kèo, giằng,…
    • Cấu kiện phụ: xà gồ C hoặc Z, thanh chống đỉnh tường, dầm tường,…

    Phạm vi sử dụng nhà khung thép tiền chế được chia thành những loại như:

    • Khung nhà công nghiệp: Nhà xưởng, nhà máy, nhà kho.
    • Công trình công cộng: Nhà triển lãm, nhà thi đấu, ga máy bay, quán cà phê,..
    • Công trình dân dụng: Nhà ở, văn phòng.

    Ưu điểm nhà khung thép 2 tầng

    Nhà khung thép tiền chế 2 tầng không phải ngẫu nhiên mà nhận được sự lựa chọn của đông đảo khách hàng mà loại nhà này nổi bật với nhiều ưu điểm khác nhau. Một số những ưu điểm của thi công nhà thép tiền chế 2 tầng như:

    • Thời gian thi công nhà xưởng khung thép tiền chế, nhà dân dụng là tương đối nhanh. Toàn bộ phần khung thép thông thường sẽ được sản xuất tại nhà máy, sau đó chỉ cần vận chuyển và lắp dựng nhà thép tiền chế nhanh chóng. Điều này rất hiệu quả trong việc tăng tiến độ thi công dự án.
    • Thiết kế linh hoạt và các biện pháp thi công nhà thép tiền chế đều được cải tiến bằng công nghệ cao. Từ đó, chi phí thi công sẽ được tiết kiệm hơn phương pháp truyền thống.
    • Những chất liệu được dùng trong thi công nhà khung thép là vật liệu cách âm, ngăn nhiệt do đó những ngôi nhà này có tính cách ẩm, cách nhiệt cao.
    • Đối với loại nhà này thì rất dễ dàng trong việc mở rộng và tái sử dụng.
    • Tuổi thọ nhà khung thép 2 tầng thường cao, bảo dưỡng và sửa chữa ít tốn chi phí.

    Mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng đẹp 

    Hiện nay, bản vẽ nhà thép tiền chế 2 tầng thường được thiết kế thành rất nhiều những mẫu khác nhau. Dưới đây là một số mẫu nhà tiền chế mà bạn có thể tham khảo cho mình như:

    Mẫu nhà 2 tầng mái hình tam giác

    Mẫu nhà 2 tầng mái hình tam giác

    Mẫu nhà tiền chế 2 tầng mái nghiêng

    Mẫu nhà tiền chế 2 tầng mái nghiêng

    Công ty thi công nhà thép 2 tầng chuyên nghiệp, uy tín

    Nhà tiền chế 2 tầng đẹp đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều các chủ đầu tư. Do đó, hiện nay trên thị trường có rất nhiều các địa chỉ nhận thi công nhà thép tiền chế. Tuy nhiên, để sở hữu ngôi nhà, công trình chất lượng, ưng ý thì bạn nên chọn cho mình một công ty xây nhà tiền chế 2 tầng đẹp uy tín.

    Công ty Hồng Việt là địa chỉ chuyên thiết kế thi công nhà thép tiền chế hàng đầu tại Việt Nam được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Hồng Việt luôn mang đến khách hàng các công trình chất lượng, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn.

    Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này Hồng Việt đã có rất nhiều những dự án có quy mô lớn, nhỏ làm hài lòng hầu hết khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế thi công nhà thép tiền chế, Hồng Việt luôn hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng công trình “vừa ý” nhất có thể. Hơn nữa, đơn giá thi công nhà thép tiền chế còn rất phù hợp với túi tiền của khách hàng.

    Báo giá thi công nhà khung thép tiền chế 2 tầng

    Giá thi công nhà thép tiền chế thường phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau như đơn vị thi công, vật liệu,… Giá thi công nhà xưởng, nhà kho thép tiền chế thường dao động từ 1.5 triệu/1m2 đến 2.3 triệu/1m2 tùy vào yêu cầu của chủ sở hữu. Để nhận được báo giá thi công nhà thép tiền chế chính xác bạn hãy liên hệ với Hồng Việt để được tư vấn nhanh chóng.

    Trên đây là những chia sẻ về xây dựng nhà thép tiền chế cũng như đơn vị, mức giá thi công uy tín mà bạn có thể tham khảo cho mình. Hồng Việt thực sự là lựa chọn đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn.

     

    Tin liên quan

    Những thông tin cần biết về nhà thép tiền chế ở Quảng Nam

    (12/28/2021)

    Nhà thép tiền chế thanh lý? Thu mua khung nhà thép tiền chế?

    (12/25/2021)

    Nhà thép tiền chế giá bao nhiêu và những nguyên tắc cần biết

    (12/25/2021)

    Nhà Thép Tiền Chế Giá Bao Nhiêu? Đơn Vị Thi Công Nhà Thép Tiền Chế Uy Tín

    (12/20/2021)

    10+ Mẫu Nhà Thép Tiền Chế Đẹp Và Tiết Kiệm Chi Phí

    (12/16/2021)

    Thi công Nhà Xưởng Khung Thép Tiền Chế Khu kinh Tế Chân Mây – Thừa Thiên Huế

    (10/03/2021)

    Thi công nhà thép tiền chế Trà Vinh chất lượng

    (09/25/2021)

    Thiết kế và Thi công nhà thép tiền chế Uy Tín Tây Ninh

    (09/19/2021)

    Chat Face
    Chat Zalo
    0903 008 198