Bán khung nhà tiền chế tại thành phố Quy Nhơn , Bình Định

Bán khung nhà tiền chế tại thành phố Quy Nhơn , Bình Định

Nếu bạn đang có nhu cầu bán khung nhà tiền chế tại thành phố Quy Nhơn, thì hãy nhanh tay liên hệ đến chúng tôi để được báo giá tốt nhất.

Bán khung nhà tiền chế Khu Công Nghiệp Tà Xúc Quy Nhơn Bình Định

Mục lục bài viết

    Bạn đang tìm hiểu về việc mua bán khung nhà tiền chế tại Thành Phố Quy Nhơn, bạn muốn tìm được đơn vị phù hợp để thực hiện công việc này cho ngôi nhà của bạn. Có nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ này tuy nhiên bạn chưa tìm được nơi phù hợp nhất, để nắm rõ về khung nhà tiền chế tại Quy Nhơn cũng như những vấn đề liên quan về việc xây nhà theo kiểu này, hãy cùng dõi theo để nắm rõ hơn tình hình.

    Nhà tiền chế là gì? 

    https://lh3.googleusercontent.com/9NraM_82aTPnVfr8kQFLSnSkCFORp2nL5Wo8uuhKKBAP1bLuwbEvljKvLrDY425YtXmpQUjLqP2qUa7VUzUXOaUL1lxd51dUJTx-xZYoNpbRTt81catlfisHEHcH_9AvM4wjq1hxZpcd_BSD

    Khung nhà tiền chế chất lượng 

    Nhà tiền chế tại Quy Nhơn là kiểu nhà được làm 100% bằng thép dựa trên bản vẽ đã được định sẵn trước đó. Để có được kiểu nhà tiền chế như mong đợi cần trải qua 3 giai đoạn dưới đây : Thiết kế, gia công và lắp dựng. Các kiểu nhà tiền chế hiện nay hầu như xây dựng theo mô hình nhà cấp 4 truyền thống với trụ thép. Kết cấu nhà sẽ dựa trên bản vẽ để ngôi nhà được chắc chắn mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. 

    Cấu tạo của nhà tiền chế?

    Nhà tiền chế với những bộ phận được trang bị phù hợp với nhu cầu người dùng, được cấu tạo chắc chắn và vững chãi với những bộ phận sau đây:

    https://lh6.googleusercontent.com/DNjes822GCpaHuvr00-6RAl5bdDPlaWvVVk7eL3b7llruK9wrbs2j2PdDmhUDEeDy9lIDP99qPnNO2bmOOYvqSSpKsRl-55b_MJccw6-lHWOLks7-F2u56o1_1uT3xkfPHaSupr3VSGAfIF3

    Nhà tiền chế tại Bình định 

    - Kết cấu chính: Dù được làm bằng thép nhưng nhà tiền chế tại Quy Nhơn vẫn cần có móng để chịu được lực của toàn bộ ngôi nhà. Bạn có thể làm móng sâu hoặc nông tuỳ thuộc vào nhu cầu của gia đình. Nếu nhà càng lớn thì cần có móng thật sâu để có thể chịu được lực. 

    Móng và dầm cầu, khung chống gió, cột, kèo, hệ giằng là kết cấu chính của ngôi nhà. Các bộ phận này sẽ chịu toàn bộ tải trọng nhà. 

    - Kết cấu phụ: Đối với căn nhà kết cấu phụ sẽ bao gồm cầu thang, xà gồ mái, sàn, vách ngăn, khung đỡ vách ngăn…vv.

    - Kết cấu tạo hình nhà: Khi có vật liệu bao che sẽ giúp căn nhà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, kết cấu với các vật liệu có sẵn như: Tấm xi măng, tôn, lót sàn, tấm thép. Việc lựa chọn vật liệu phù hợp được xem là việc nên làm và cần được nghiên cứu sẵn theo bản thiết kế từ đó sẽ giúp cho căn nhà đẹp hơn rất nhiều. 

    Các loại vật liệu chính để xây dựng nhà tiền chế 

    https://lh3.googleusercontent.com/q4Dee98qyuB3ZIzp0LrWTqLQsJUEERZ3fQdEbqujbxaHuMRKVBOwnhDXNf7kquC-n_d56AJragD0168zUp0xkxl9UqO8xd3rjVS1Fi4GDZsJ2ZSXbbElfed__ZvMQVl5UYXbZt7bP3GgkijU

    Khung nhà tiền chế 

    Để xây dựng được nhà tiền chế tại Quy Nhơn cần phải có các loại vật liệu dưới đây từ đó mới đảm bảo việc xây dựng diễn ra một cách đảm bảo nhất có thể:

    Khung thép 

    Đây là vật liệu chủ chốt khi bạn xây dựng nhà tiền chế. Tuỳ vào quy mô của ngôi nhà cũng như đơn vị muốn thiết kế ra sao sẽ được tư vấn một cách phù hợp nhất có thể.

    Thép sẽ nhẹ hơn bê tông nên trong quá trình di chuyển cũng giảm được áp lực của tải trọng, thời gian tiến hành thi công sẽ nhanh chóng hoàn thiện hơn rất nhiều. 

    Tôn hoàn thiện 

    Vật liệu tiếp theo đó chính là tôn, đây là vật liệu khá quan trọng, được dùng để che chắn cho toàn bộ công trình, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại tôn khác nhau với đa dạng màu sắc, giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo mong muốn với báo giá tốt nhất. Và theo mọi người cũng biết vật liệu tôn có khả năng chống nhiệt tốt nên hạn chế được tiếng ồn và cả tác động của môi trường nắng nóng bên ngoài. 

    Tấm bao che 

    https://lh3.googleusercontent.com/qoyKLVzxchaa_hvicgof3v-fs0IGWIIqdO03KdOJRI-AFTEhnSZFlnOacOHvuP7nl5EFiDgQAffjxC92Drwnj0Sm502GXfKy9MISsev9D97OjzbR7vRNo8bK-otajfs3IMFjaUTVRua0LiuN

    Khung nhà tiền chế 

    Ngoài những vật liệu chính như khung chính và phần mái, ngôi nhà của bạn có vật liệu khá quan trọng đó chính là tấm bao che. Nhờ có bộ phận này sẽ giúp thay thế hoàn toàn gạch truyền thống, loại này thường được làm bằng xi măng với trọng lượng khá nhẹ cũng như dễ di chuyển thi công nhanh chóng mà vẫn đảm bảo hiệu quả che chắn tốt.

    Khi ngôi nhà có những kết cấu chung, bạn có thể dễ dàng hoàn thiện thêm bằng nhiều bộ phận khác cũng như nội thất trong nhà. 

    Quy trình thi công nhà tiền chế có thể bạn chưa biết?

    Với việc hoàn thiện ngôi nhà tiền chế với cấu trúc cơ bản, các đơn vị cần phải tiến hành trải qua 3 giai đoạn sau đây:

    https://lh3.googleusercontent.com/NVdy3zreV4YRlvxAp53AMeEM__YFSrtRzubmZFAVR69BrPz4PYYIsGBTNCEQM53iOPhjZjczYkVWRWhfXMJtaKlSLyD9Uti_vMojGMRI6yXGzCiVCNhTpBhiOrtI-7d1CMRhXuXKGwazdDfS

    Khung nhà tiền chế 

    Thiết kế:

    Giai đoạn thiết kế sẽ gồm hai phần chính là thiết kế bản vẽ kiến trúc và thiết kế bản vẽ gia công. Bản vẽ kiến trúc sẽ lên các phương án thiết kế khác nhau dựa trên yêu cầu của chủ nhà. Bản vẽ gia công sẽ thể hiện chi tiết các cấu kiện kèm mã số rõ ràng. 

    Gia công: 

    Tại bước này đơn vị thi công sẽ tiến hành theo các bước dưới đây:

    + Định hình khung thép

    Thép tấm sẽ được đưa vào máy cắt và cắt theo bản vẽ thành từng phôi thép rời. Sau đó sẽ dùng mối hàn để nối các phôi thép lại với nhau thành khung thép đã được thiết kế trước đó. 

    + Đục lỗ bản mã 

    Bản mã sẽ được đục lỗ liên tiếp sau đó, dùng bu lông để gắn kết các khung thép. 

    + Ráp bản mã 

    + Vệ sinh bề mặt và tạo độ nhám kỹ thuật 

    Bước này rất quan trọng, giúp cho lớp sơn sau này bám dính tốt hơn.

    Lắp dựng nhà:

    Sơ đồ bố trí từng cấu kết đã được định sẵn kèm thứ tự lắp dựng. Đơn vị thi công cần thực hiện đúng theo bản vẽ để chất lượng nhà được đảm bảo đồng thời giữ được độ an toàn trong khi thi công. 

    Ưu và nhược điểm của nhà tiền chế gì? 

    Nhà tiền chế cũng giống như những ngôi nhà khác cũng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, dưới đây là những lưu ý bạn cần nắm rõ: 

    https://lh3.googleusercontent.com/1cv_2g4EFrj2p57vePlMGPYHHXMwLY9XIopR_WLc1rL16UQ8Yzq7WKDxCGqEE35cyBFPOJZi1dftWDW1Bh5S178nYz-WViWZMPBz5vjAQ2Ml2WO-H4F-rCNH77vsdo-liYBkOyXouQpt5ZaV

    Khung nhà tiền chế  chất lượng 

    Ưu điểm của nhà tiền chế 

    – Nhà tiến chế có cấu tạo và sử dụng đơn giản, từ đó sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí xây dựng. Việc di chuyển nguyên vật liệu dễ dàng hơn nhiều so với nhà bê tông. 

    – Độ chịu lực cao 

    – Tiết kiệm vật liệu phụ 

    – Có thể xây dựng trong mọi điều kiện thời tiết 

    – Dễ dàng mở rộng và cơi nới khi cần thiết. 

    – Khả năng chống thấm cao 

    Nhược điểm của nhà tiền chế 

    - Khả năng chống lửa kém: Thép dù không dễ cháy nhưng nếu gặp nhiệt độ cao từ 500 – 600 thì sẽ biến thành nhựa và sụp đổ ngay. 

    – Bị ăn mòn, gỉ: Dù có những nhược điểm nhất định nhưng nhà tiền chế vẫn được nhiều doanh nghiệp, gia đình lựa chọn do tính tiện dụng, tiết kiệm. 

    Chi phí xây dựng nhà tiền chế 

    https://lh5.googleusercontent.com/Y1GIHfEFROoeaypOLcDQmX8gxkplNDEroVqDoLgiWKeOWIeTWuZvnzxWtNE4J9TNfn07-8c9VFcFWTE4iCJIz0qXBcS0DM9t_U161vudhl0BiHOEQobfV2KfzXhHjiKBcmZ4UBD5U-2vzbCM

    Thi công trọn gói nhà tiền chế 

    Việc tính toán chi phí xây dựng sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của bạn. Vì vậy, khi làm việc với đơn vị thiết kế, thi công, bạn cần phải cung cấp đầy đủ các thông tin của mình. Việc xây dựng nhà tiền chế phụ thuộc vào nhiều yếu tố dưới đây:

    – Chi phí mua nguyên vật liệu gồm vật liệu chính, phụ liệu và hoàn thiện 

    – Nhân công 

    – Chi phí máy móc trong quá trình thi công như máy lắp dựng kết cấu thép, máy lấp…

    Để có thể tiết kiệm hơn khi tiến hành xây dựng nhà tiền chế cần phải có sự tính toán thật kỹ trước khi thực hiện để đạt kết quả tốt nhất.

    Nếu bạn đang có nhu cầu bán khung nhà tiền chế tại thành phố Quy Nhơn, thì hãy nhanh tay liên hệ đến chúng tôi để được báo giá tốt nhất.

     

    Xem thêm các dự án khác

    Bán Nhà Thép Tiền Chế Cũ Tại Phú Yên – Bình Định

    (07/23/2021)

    Bán Khung Nhà Tiền Chế Bạc Liêu Chất Lượng Giá Rẻ

    (07/12/2021)

    Khung Nhà Thép Tiền Chế Cũ Tại Đà Nẵng

    (05/13/2021)

    Thi Công Cầu Thang Thoát Hiểm Chất lượng Tại Bình Phước, Binh Dương - Tây Ninh

    (04/25/2021)

    Tìm Hiểu Đơn Vị Thi Công Khung Nhà Xưởng Giá Rẻ Hà Tĩnh

    (03/22/2021)

    Tham Khảo Đơn Vị Thi Công Khung Nhà Xưởng Giá Rẻ Phú Yên

    (03/19/2021)

    Lưới Thép Hàn - Sản Xuất Phân Phối Lưới Thép

    (03/17/2021)

    Nhà Thép Tiền Chế Tại Đắk Lắk Uy Tín nhất

    (02/24/2021)

    Chat Face
    Chat Zalo
    0903 008 198